Giao dịch viên - [BAC A BANK - Khu vực Hà Nội]

Toàn thời gian 226 lượt xem
  • Hà Nội Cấp bậc:   Nhân viên
  • Mức lương:   Thỏa thuận
  • Ngày đăng: 2024-01-08 01:51:28 Ngày hết hạn: 2024-02-07 01:51:28
  • Ngành nghề : Hành Chính - Nhân sự - Giao dịch viên - Đào tạo

Mô tả công việc

-  Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.

-  Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và/ hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.

-  Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.

-  Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.

-  Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay.

-  Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.

-  Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng.

-  Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.

-  Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.

-  In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.

-  Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.

-  Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng phòng

Quảng cáo / Dành cho nhà tài trợ
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633

Yêu cầu

-  Trình độ đào tạo: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

- Không yêu cầu về kinh nghiệm:

-  Yêu cầu chuyên môn:

-  Có kiến thức cơ bản về các quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định Pháp luật liên quan;

-  Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;

-  Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng.

Yêu cầu về kỹ năng mềm:

-  Kỹ năng giao tiếp;

-  Kỹ năng thuyết trình/đàm phán;

-  Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;

-  Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

-  Nhiệt tình, vui vẻ  khi giao tiếp với khách hàng

.Yêu cầu khác:

-  Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

-  Tin học: thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point)

-  Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

-   Nhiệt tình, vui vẻ  khi giao tiếp với khách hàng

-  Có tinh thần phối hợp và làm việc nhóm tốt.

-  Trung thực, cẩn thận và chính xác.

-  Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

1  Hồ sơ dự tuyển:

Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:

- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn

Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)

3. Lưu ý:

BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào

BAC A BANK CHỈ NHẬN HỒ SƠ QUA EMAIL KHÔNG NHẬN HỒ SƠ TRỰC TIẾP

Phúc lợi

Bảo hiểm

Du Lịch

Thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương